10 Tháng bảy, 2023

Nóng: Thanh Nhã được các CLB Đức, Pháp săn đón với đãi ngộ cực cao

Nhờ những màn thể hiện ấn tượng gần đây, Thanh Nhã đã thu hút được sự chú ý từ các CLB ở châu Âu. Thậm chí có đội sẵn sàng trả mức lương rất cao để có được sự phục vụ của nữ tiền đạo 21 tuổi. 

Thanh Nhã được nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm

Sau bàn thắng vào lưới của ĐT Đức trong trận giao hữu mới đây, Thanh Nhã đã được nhiều CLB ngoài nước chú ý. Theo các nguồn tin trong nước cho biết, một số CLB từ Đức, Pháp và Thái Lan đã thuê các nhà môi giới để đàm phán về việc chiêu mộ ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam.

Thanh Nhã hiện đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội I và họ muốn mua đứt bản hợp đồng này. Thậm chí có đội còn sẵn sàng trả cho Nhã mức lương lên đến 5000 USD mỗi tháng (khoảng 118 triệu VND). Đây là con số cao hơn nhiều so với Huỳnh Như. Cô chỉ nhận khoảng 1500 USD tại Lank FC.

Thanh Nhã, ĐT nữ Việt Nam
Thanh Nhã đã được CLB châu Âu để mắt đến. (Ảnh Thể Thao và Văn Hóa)

Thanh Nhã sẽ lập kỷ lục về lương

Nếu như Thanh Nhã đồng ý xuất ngoại, cô sẽ trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất lịch sử bóng đá nữ Việt Nam. Về phần mình, Thanh Nhã cũng sẽ không từ chối nếu có cơ hội ra nước ngoài thi đấu vì đây là ước mơ của cô.

“Chúng tôi đã xem qua những video thi đấu của chị Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha và học hỏi được rất nhiều điều. Chúng tôi cũng đã hỏi về quá trình tập luyện cũng như cường độ của chị Như tại CLB để áp dụng sao cho phù hợp với bản thân. Giấc mơ xuất ngoại sang châu Âu là mục tiêu của mọi cầu thủ chứ không phải riêng tôi”. – Thanh Nhã từng chia sẻ trước đây.

Thanh Nhã hiện tại đang tập trung cùng ĐT nữ Việt Nam tại New Zealand để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Nhã được FIFA đánh giá là một tài năng trẻ đầy thú vị của bóng đá Việt Nam. Đồng thời khẳng định cô có tốc độ và khả năng rê bóng tốt để giúp ĐT nữ Việt Nam giải tỏa được sức ép cũng như tạo ra các cơ hội ghi bàn.


XEM THÊM: