7 Tháng bảy, 2023

Kết quả bóng đá HAGL – Bình Dương: Sao trẻ tỏa sáng, chủ nhà thắng kịch tính

Cuộc đụng độ giữa HAGl và Bình Dương trong khuôn khổ cúp Quốc gia diễn ra giằng co và chỉ được định đoạt bằng khoảnh khắc chói sáng của ngôi sao trẻ.

Diễn biến trận HAGL – Bình Dương

Hoàng Anh Gia Lai là đội nhập cuộc chủ động hơn, Minh Vương và Thanh Bình là những người sớm uy hiếp khung thành đối thủ. Ở chiều ngược lại, Bình Dương cũng tỏ ra nguy hiểm với cơ hội tốt của Tiến Linh ở phút 22 nhưng tiền đạo đang có phong độ không cao này không thể tận dụng để mở tỷ số.

Trận đấu diễn ra với thế trận giằng co
Trận đấu diễn ra với thế trận giằng co

Phút 30, lưới của Bình Dương lần đầu rung lên sau pha thoát xuống và lốp bóng điệu nghệ của Thanh Bình. Dù vậy, bàn thắng đẹp này lại không được công nhận do lỗi việt vị.

Quãng cuối hiệp một, cầu thủ đôi bên đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng để bỏ túi lợi thế nhưng không thành công. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào xuất hiện.

Sang hiệp hai, tiếp tục là một thế trận giằng co. Rimario có thời cơ tốt để mở tỷ số nhưng cú đánh đầu của tiền đạo này lại đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Trận đấu diễn ra kịch tính với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà (Ảnh: CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai)
Trận đấu diễn ra kịch tính với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà (Ảnh: CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai)

Quãng thời gian tiếp theo, đôi bên đều thi đấu rất cẩn trọng và khiến cho thời gian trôi đi đến cuối. Tưởng như khi trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ, bước ngoặt đã đến. Tiền đạo vào sân thay người Quốc Việt thực hiện pha đi bóng khó chịu trước khi sút chân trái chéo góc quyết đoán, đánh bại thủ môn Tuấn Linh và mở tỷ số khi đồng hồ đã bước sang phút 90. Đó cũng là bàn thắng định đoạt trận đấu và HAGL là đội đi tiếp.

Kết quả HAGL – Bình Dương: 1-0

Bàn thắng HAGL – Bình Dương:

  • HAGL: Quốc Việt(90’)

Đội hình ra sân HAGL – Bình Dương:

  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Đình Bảo, Bảo Toàn, Diakite, Minh Vương, Ngọc Quang, Tuấn Anh, Thanh Bình, Brandao, Paollo
  • Bình Dương: Minh Thành, Quang Hùng, Thanh Long, Vinicius, Tuấn Cảnh, Đình Khương, Minh Khoa, Olsen, Trung Hiếu, Tiến Linh, Rimario

XEM THÊM: