7 Tháng bảy, 2023

Chuyển nhượng Caicedo: Chelsea không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Brighton

The Blues được cho là không sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 100 triệu bảng của The Seagulls cho Moises Caicedo.

HLV Mauricio Pochettino rất muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ của mình vào mùa hè này với Mateo Kovacic, N’Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek đã rời Stamford Bridge. Chelsea đã biến Caicedo trở thành một trong những mục tiêu tiền vệ hàng đầu của mình và đã tổ chức các cuộc đàm phán sâu rộng với Brighton về một thỏa thuận cho tuyển thủ Ecuador.

Nhưng theo The Guardian, các cuộc đàm phán diễn ra chậm trong tuần này khi Chelsea và Brighton gặp bế tắc về phí chuyển nhượng. Theo đó, đội bóng của HLV Roberto De Zerbi đang yêu cầu ít nhất 100 triệu bảng cho Caicedo vì tin rằng một điểm chuẩn đã được thiết lập bởi thỏa thuận trị giá 105 triệu bảng của Arsenal với West Ham cho Declan Rice. Tuy nhiên, Chelsea hy vọng một đề xuất trị giá 80 triệu bảng sẽ đủ để đảm bảo thỏa thuận với The Seagulls.

Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Theo một số thông tin, The Blues đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Caicedo vào đầu mùa hè này. Brighton cũng đã từ chối nhiều lời đề nghị từ Arsenal cho tiền vệ 21 tuổi ở phiên chợ đông vừa qua.

Caicedo có hợp đồng với Brighton đến hè 2027. Đi cùng với đó là tùy chọn gia hạn thêm một năm. Anh đã chơi tổng cộng 52 trận cho The Seagulls tính đến nay theo thống kê từ Transfermarkt. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Ecuador ra sân 37 trận tại Ngoại hạng Anh khi đội bóng có biệt danh Chim mòng biển cán đích ở vị trí thứ 6.

Thông tin thêm

Trong khi đó, The Guardian cũng đưa tin, Chelsea sẽ tổ chức đàm phán để ký hợp đồng với Gabri Veiga từ Celta Vigo vào tuần tới. Được biết, cầu thủ 21 tuổi có điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro (34,4 triệu bảng) trong thỏa thuận. Anh cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool, Man City và Barcelona.


XEM THÊM: