6 Tháng bảy, 2023

Tottenham chơi lớn, quyết ngăn Harry Kane đến Bayern

Các báo cáo cho biết Tottenham đã đề nghị Harry Kane một bản hợp đồng ‘cực khủng’ để giữ chân anh ở lại trước sự quan tâm từ Bayern Munich.

Tương lai của Kane là chủ đề được bàn tán rất nhiều với việc anh sẽ hết hợp đồng vào năm 2024. Chân sút 29 tuổi muốn ra đi sau khi Spurs trải qua một mùa giải tệ hại thời gian qua.

Ban đầu, Manchester United và Real Madrid là những người dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo tuyển Anh. Nhưng sự quan tâm của họ dần giảm xuống khi Tottenham không có ý định sẽ bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, một đối tác khác là Bayern vẫn theo sát Harry Kane, mặc dù đã bị từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng trước đó.

Bayern Munich vẫn muốn có Harry Kane
Bayern Munich vẫn muốn có Harry Kane

Hùm Xám rất có thể sẽ đưa ra lời đề nghị thứ 2 với con số cao hơn nhưng phía Spurs dường như không có ý định sẽ đồng ý. Theo tờ The Guardian, đội bóng thành London đã đề nghị Harry Kane một bản hợp đồng mới để giữ chân anh. Các chi tiết không được tiết lộ nhưng mức lương 200.000 bảng/tuần của anh sẽ được gia tăng đáng kể.

Cho đến lúc này, mặc dù chủ tịch Daniel Levy đã xác định giữ Kane ở lại, nhưng bản thân đội trưởng Tam Sư vẫn chưa vội chốt tương lai. CLB Bắc London tự tin cho thể thuyết phục ngôi sao của mình, không chỉ về lương thưởng mà còn là tham vọng và mục tiêu của đội bóng.

Ở mùa giải 2022/23, Harry Kane là chân sút tốt nhất CLB với 32 pha lập công sau 49 trận đấu. Riêng tại Ngoại hạng Anh, The HurriKane đã có tới 213 bàn thắng, xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của giải đấu, sau huyền thoại Alan Shearer (260 bàn).


XEM THÊM: