6 Tháng bảy, 2023

Chủ tịch Chelsea nói gì khi Mason Mount đến Man United?

BLĐ Chelsea đã gửi những lời cảm ơn đến Mason Mount khi anh chính thức gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Như vậy là sau nhiều tháng đồn đoán, Mason Mount đã cập bến Man United theo bản hợp đồng 5 năm trị giá 60 triệu bảng. Trong đó, 55 triệu bảng là phí chuyển nhượng cộng thêm 5 triệu phụ phí. Đến Old Trafford, cầu thủ người Anh sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại và bắt đầu một thử thách mới.

Sau khi chính thức gia nhập Quỷ đỏ, Mount đã đăng tải một đoạn video nói lời chia tay CLB cũ Chelsea. Tuy nhiên, các CĐV đã nhận ra điều bất thường. Trong đoạn băng này, mái tóc của cầu thủ 24 tuổi là màu vàng nhưng khi anh ra mắt Man United thì mái tóc đã chuyển sang màu nâu. Điều này có nghĩa là anh đã quay video chia tay Chelsea trước khi ký kết với đội bóng mới.

Mason Mount gia nhập Man United
Mason Mount gia nhập Man United

Tuy vậy, chủ tịch Todd Boehly và BLĐ cũng đã hết lời ca ngợi sự chuyên nghiệp của Mount và dành lời cảm ơn cho sự phục vụ của anh: “Mason là một cầu thủ chuyên nghiệp xuất sắc và là người được yêu mến tại CLB. Chúng tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì tất cả những nỗ lực ở cả trong và ngoài sân cỏ trong suốt thời gian tại Chelsea.”

Mount là một trong những trụ cột của The Blues dưới thời Frank Lampard ở mùa giải 2019/20.  Anh có 50 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge. Đến mùa giải 2020/21, Mount trở thành cầu thủ trẻ nhất trở thành đội trưởng kể từ John Terry. Anh cũng chính là người đã thực hiện đường kiến tạo cho Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League 2021.

Mount còn được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của CLB trong hai năm liên tiếp, mặc dù phong độ của anh sa sút ở mùa giải gần đây nhất.


XEM THÊM: