28 Tháng sáu, 2023

Declan Rice còn hợp đồng với West Ham đến khi nào?

Tiền vệ người Anh đang là một trong những cái tên hot nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Khi nào hợp đồng của Rice với West Ham hết hạn?

Hợp đồng của Rice với The Hammers sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, đội chủ sân London Stadium có tùy chọn gia hạn thỏa thuận thêm một năm nữa, đồng nghĩa với việc hợp đồng của tuyển thủ Anh có hiệu lực kéo dài đến năm 2025. Điều này đặt West Ham vào một vị trí mạnh mẽ để yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cho ngôi sao sinh năm 1999.

Tương lai của Rice đang nhận được nhiều quan tâm
Tương lai của Rice đang nhận được nhiều quan tâm

Rice đã ở West Ham được bao lâu?

Rice gia nhập học viện của Búa tạ khi mới 14 tuổi vào năm 2014 sau khi được học viện của Chelsea giải phóng. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB 1 năm sau đó và ra mắt đội một vào ngày cuối cùng của mùa giải 2016/17.

Kể từ đó, tiền vệ sinh năm 1999 đã có hơn 200 lần ra sân cho đội bóng thành London. Trong thời gian đó, Rice đã tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Ở mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu hơn 4.000 phút cho Búa tạ trên mọi đấu trường.

Rice vừa vô địch Conference League cùng West Ham
Rice vừa vô địch Conference League cùng West Ham

Sau khi Mark Noble giải nghệ vào tháng 5 năm 2022, Rice được bổ nhiệm làm đội trưởng mới của West Ham. Vai trò đó đã chứng kiến anh nâng cao chiếc cúp Europa Conference League vào tháng 2 vừa qua khi The Hammers đánh bại Fiorentina 2-1 trong trận chung kết. Đây là danh hiệu duy nhất trong sự nghiệp của tuyển thủ Anh cho đến nay.


XEM THÊM: