22 Tháng sáu, 2023

Tin nóng bóng đá hôm nay 22/06: Man United học theo Chelsea; dự đoán tương lai Neymar

Tin nóng bóng đá hôm nay sáng 22/06: Man United lên kế hoạch bán tháo cầu thủ sang Ả Rập Xê Út, Neymar ưu tiên trở lại Barca.

Man United học theo Chelsea

Chelsea vừa hoàn tất việc bán 4 cái tên cho các CLB tại Ả Rập Xê Út. Man United cũng đang tính đến phương án đó nhằm thanh lọc những cầu thủ không còn trong kế hoạch. Theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, HLV Erik Ten Hag chấp nhận lắng nghe đề nghị cho Fred, Bailly, Telles, Martial và Van De Beek. Thậm chí thủ thành De Gea cũng thuộc diện có thể rời đi. Man United muốn thu lợi tối đa để có thể tái đầu tư.

Dự đoán tương lai Neymar

Tiền đạo người Brazil được đồn đoán muốn rời khỏi PSG, anh không hạnh phúc ở đội bóng thủ đô Paris. Neymar hiện nhận được sự quan tâm từ phía MU, Chelsea, Newcastle và Al-Hilal. Mới nhất, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, trong trường hợp chia tay PSG ở Hè 2023, ưu tiên số 1 của tiền đạo Neymar là được trở lại khoác áo Barca. Cầu thủ 31 tuổi và PSG gần như chắc chắn không gia hạn hợp đồng. Thế nên tương lai của Neymar vẫn còn là ẩn số trong phiên chợ hè năm nay.

Cules khao khát được thấy Neymar trở về
Cules khao khát được thấy Neymar trở về

Henderson mâu thuẫn với Erik Ten Hag

Dean Henderson đã trải qua mùa giải trước cho mượn tại Nottingham Forest. Anh đã có 20 lần ra sân cho đội bóng của Steve Cooper trước khi bị chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Thủ thành người Anh hướng đến việc thay thế De Gea để bắt chính cho Man United ở mùa tới. Tuy nhiên, tờ Manchester Evening News cho biết Henderson và HLV Erik Ten Hag không có mối quan hệ tốt. Chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng tìm phương án thay thế De Gea thay vì trao cơ hội cho Henderson.

Henderson có thể rời Old Trafford hè này
Henderson có thể rời Old Trafford hè này

Ngán ngẩm với cảnh ngồi dự bị, thủ thành trẻ tài năng của Man United sẵn sàng ra đi dưới dạng bán đứt. HLV Cooper của Nottingham được cho là rất muốn CLB mua đứt Henderson sau khi họ trụ hạng thành công. MU hy vọng có thể thu về số tiền 25 triệu bảng từ việc bán thủ thành của mình cho Nottingham Forest.

Cựu tuyển thủ Anh nhận định cuộc đua vô địch

Darren Bent là chân sút gạo cội của ĐT Anh, cũng như từng khoác áo Aston Villa và Tottenham. Ông đã có những phát biểu nhận định về chức vô địch mùa tới của bóng đá Anh: “Tôi cho rằng Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Còn quá sớm để nói về một cuộc đua song mã hay tam mã, nhưng tôi và những NHM đều hy vọng cuộc đua vô địch sẽ không diễn ra nhàm chán”.

“Tôi cũng nghĩ rằng Man City có cơ hội lớn để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Họ đã có lần đầu tiên vô địch giải đấu này, các ngôi sao của họ đã cởi bỏ sức ép về mặt tâm lý. Tôi đánh giá rất cao Man City ở C1 mùa tới”, Bent nói thêm.

Arsenal có thể bán Partey

Giao kèo hiện tại của Arsenal với Partey còn 2 năm và đôi bên không có ý định gia hạn. Tiền vệ người Ghana đã có phần xuống phong độ ở cuối mùa trước. Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Partey. Một số nguồn tin từ Ả Rập Xê Út cho biết sẽ đặt lên bàn đàm phán khoảng 35 triệu euro. Arsenal có thể sẽ bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ nếu HLV Mikel Arteta gật đầu.


XEM THÊM: