21 Tháng sáu, 2023

Chuyển nhượng Barca: Sao Tottenham trong tầm ngắm

Đội bóng xứ Catalan đang quan tâm đến tiền vệ Lo Celso, người vừa thi đấu trong màu áo Villarreal dưới dạng cho mượn.

Giovani là một tiền vệ đa năng, có thể chơi nhiều vị trí khác nhau ở tuyến giữa. Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật cao, khả năng chuyền bóng và sút xa tốt. Anh cũng là một trong những trụ cột của đội tuyển Argentina, đã giành được Copa America 2021 nhưng đáng tiếc không thể góp mặt ở World Cup 2022 do chấn thương.

Lo Celso được đánh giá cao khi chơi cho ĐT Argentina
Lo Celso được đánh giá cao khi chơi cho ĐT Argentina

Lo Celso gia nhập Tottenham từ Real Betis vào năm 2019 với giá 32 triệu euro. Tuy nhiên, anh không thể hiện được phong độ cao nhất của mình tại Ngoại hạng Anh do chấn thương cũng như sự cạnh tranh khốc liệt. Anh được cho mượn sang Villarreal trong 18 tháng qua và đã có những màn trình diễn ấn tượng.

Theo báo giới, Barcelona rất quan tâm đến Lo Celso và muốn có thêm một tiền vệ sáng tạo cho đội hình. HLV Xavi rất hâm mộ cầu thủ này, ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi. Tuy nhiên, nếu xếp theo thứ tự ưu tiên thì Lo Celso vẫn xếp dưới Ilkay Gundogan và Sofyan Amrabat, 2 mục tiêu khác của Barca.

Việc chiêu mộ Lo Celso không phải là dễ dàng cho Barcelona. Tottenham không muốn bán anh với giá rẻ và sẽ chỉ xem xét nếu nhận được lời đề nghị cao. Ngoài ra, Lo Celso cũng chờ xem liệu HLV mới Ange Postecoglou có cần mình trong kế hoạch tại Tottenham hay không.

Với ngân sách eo hẹp do khủng hoảng tài chính, Barcelona sẽ phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định về Lo Celso. Anh là một cầu thủ có tiềm năng lớn nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro về chấn thương và sự thích nghi.


XEM THÊM: