21 Tháng sáu, 2023

Sao Chelsea lên tiếng giữa những đồn đoán về tương lai

Conor Gallagher đã chỉ ra rằng anh không có ý định rời The Blues vào mùa hè này.

Tiền vệ 23 tuổi là trong trong số nhiều cái tên được liên kết với việc rời Stamford Bridge hè này khi CLB tìm cách giảm quy mô đội hình của tân HLV Mauricio Pochettino. Tuyển thủ Anh đã thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng Ngoại hạng Anh, bao gồm Brighton, Tottenham và Newcastle. Tuy nhiên, Gallagher nói rằng anh yêu Chelsea và rất muốn chơi dưới thời Pochettino vào mùa giải tới.

Gallagher là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea
Gallagher là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea

Chia sẻ sau chiến thắng 7-0 của tuyển Anh trước Bắc Macedonia, cầu thủ sinh năm 2000 cho biết: “Tất nhiên, tôi là một cầu thủ Chelsea và tôi yêu Chelsea. Đó là một mùa giải thực sự khó khăn đối với tôi, toàn đội và toàn CLB tại Chelsea. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để cố gắng đưa Chelsea trở lại nơi mình thuộc về”.

Khi được hỏi liệu có mong chờ được làm việc với Pochettino hay không, Gallagher trả lời: “Chắc chắn là có. Rõ ràng, ông ấy là một HLV hàng đầu và tôi nghĩ mọi người ở Chelsea đều hạnh phúc khi ông ấy ở đó và chúng tôi đang mong chờ điều đó”.

Kante chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó
Kante chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó

Được biết, Gallagher có hợp đồng với The Blues đến hè 2025. Anh hiện được Transfermarkt định giá ở mức 32 triệu euro. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Anh ra sân 45 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn. Trong một diễn biến khác, đội bóng thành London đã ra thông báo xác nhận việc chiêu mộ Christopher Nkunku. Ở chiều ngược lại, N’Golo Kante đã được Al-Ittihad công bố.


XEM THÊM: