21 Tháng sáu, 2023

Chuyển nhượng Chelsea: Pochettino đích thân ra tay vụ tiền vệ sinh năm 2002

Theo các báo cáo ở Tây Ban Nha, HLV Mauricio Pochettino đã liên hệ với đại diện của tiền vệ Gabri Veiga thuộc biên chế Celta Vigo.

Chelsea đang tìm cách tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ của mình trước mùa giải mới và có Moises Caicedo là một trong những mục tiêu hàng đầu. Ở chiều ngược lại, Pochettino sẽ chứng kiến một số sự ra đi ở tuyến giữa vào mùa hè này với Mateo Kovacic đang trên đà gia nhập Man City. Trong khi đó, N’Golo Kante đã được Al-Ittihad công bố. Mason Mount từ lâu đã được liên kết với Man United trong khi Ruben Loftus Cheek dự kiến cũng sẽ ra đi.

Chelsea quan tâm Veiga
Chelsea quan tâm Veiga

Relevo đưa tin, Chelsea đang trong cuộc đua giành chữ ký của Veiga từ Celta Vigo nhưng họ đang phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Liverpool. Tuy nhiên, báo cáo tuyên bố rằng, đích thân Pochettino đã thực hiện các bước để thuyết phục Veiga chuyển đến Stamford Bridge khi ông đã liên hệ với đại diện của tiền vệ 21 tuổi để bày tỏ sự quan tâm của The Blues.

Đội bóng thành London cũng vẫn đang đàm phán với Villarreal về tiền đạo Nicolas Jackson. Cầu thủ 22 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea và The Blues hiện đang cân nhắc xem có nên kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu euro của anh hay không.

Havertz chuẩn bị gia nhập Arsenal
Havertz chuẩn bị gia nhập Arsenal

Trong khi đó, trên trang twitter các nhân của mình, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa xác nhận thương vụ Kai Havertz đến Arsenal. Mức phí là 60 triệu bảng kèm 5 triệu bảng phụ phí. Cầu thủ người Đức sẽ ký hợp đồng trong tuần này.


XEM THÊM: