24 Tháng tư, 2023

Điểm tin thể thao 24/4: Tuchel được sếp bảo vệ, De Zerbi không phục

Những tin tức bóng đá mới nhất sẽ được cập nhật trong mục điểm tin thể thao hôm nay.

De Zerbi không phục

Sau khi Brighton thất bại trước Man United ở loạt đấu súng tại bán kết FA Cup, HLV De Zerbi tỏ ra không phục với chiến thắng của Quỷ đỏ. Ông cho rằng Brighton là đội chơi tốt hơn và xứng đáng vào chung kết hơn.

Brighton thất bại trong loạt luân lưu trước M.U
Brighton thất bại trong loạt luân lưu trước M.U

Tuchel được sếp lớn bảo vệ

Thất bại 1-3 trước Mainz một lần nữa khiến người ta đặt dấu hỏi về năng lực của HLV Thomas Tuchel tại Bayern. Tuy nhiên, GĐĐH Oliver Kahn cho rằng HLV không có lỗi mà vấn đề nằm ở màn trình diễn của các cầu thủ. Huyền thoại Hùm Xám khẳng định đội bóng sẽ không thể vô địch nếu tiếp tục chơi như thế này.

Kompany phủ nhận đến Chelsea

Vincent Kompany cho biết ông chỉ đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải với Burnley và phủ nhận thông tin đàm phán với Chelsea. Trước đó, nhiều trang báo cho rằng cựu danh thủ của Man City là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Kompany phủ nhận chuyện liên hệ với Chelsea
Kompany phủ nhận chuyện liên hệ với Chelsea

Arsenal muốn có Mason Mount

Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, Mason Mount đang là mục tiêu của nhiều đội bóng. Sau Liverpool, mới đây Arsenal được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh.

Quang Hải đá 90 phút cho Pau B

Đêm qua, Pau B đã có chiến thắng 2-0 trước Chamois Niortais B. Ở trận đấu này, Quang Hải được xếp đá chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng đáng buồn là anh không tạo ra được dấu ấn rõ nét nào.


XEM THÊM: