24 Tháng tư, 2023

Cầu thủ Chelsea muốn Pochettino làm HLV trưởng

Theo báo cáo, các cầu thủ của Chelsea đã phản ứng tích cực với khả năng Mauricio Pochettino đến Stamford Bridge.

Một tuần nữa đã trôi qua trong quá trình tìm kiếm huấn luyện viên mới của Chelsea và Julian Nagelsmann, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này, đã rút lui khỏi danh sách.

Luis Enrique cũng không còn là ứng viên khả dĩ sau các cuộc thảo luận với ban lãnh đạo Chelsea, điều này đã biến Pochettino trở thành cái tên hàng đầu để trở thành HLV chính thức tiếp theo tại Stamford Bridge. Theo The Telegraph, viễn cảnh Pochettino đến Chelsea đã khiến toàn đội tỏ ra tích cực và phấn khích.

Cầu thủ Chelsea muốn Pochettino làm HLV
Cầu thủ Chelsea muốn Pochettino làm HLV

Báo cáo tuyên bố rằng các cầu thủ Chelsea đã nhận được phản hồi tích cực từ các thành viên của Tottenham về kỹ năng huấn luyện và phong cách quản lý con người của Pochettino. Mặc dù các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra nhưng mọi chuyện được cho là đang tiến triển theo chiều hướng rất lạc quan.

Theo đó, nguồn tin cũng cho biết phía The Blues sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong vòng 10 ngày nữa. Đội bóng thành London muốn có HLV trưởng càng sớm càng tốt để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Hiện tại, Frank Lampard đang đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền tại Stamford Bridge tuy nhiên thành tích lại không hề tốt chút nào.

HLV Pochettino khả năng cao sẽ cập bến Chelsea
HLV Pochettino khả năng cao sẽ cập bến Chelsea

Sau 4 trận dưới thời cựu danh thủ, Chelsea toàn thua và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Nhìn rộng hơn, tập thể áo xanh chưa biết đến mùi chiến thắng trong 7 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường.


XEM THÊM: