19 Tháng tư, 2023

Điểm tin thể thao 19/4: Man United sắp có trung vệ 40 triệu

Những tin tức chuyển nhượng là điểm nhấn đáng chú ý trong mục điểm tin thể thao hôm nay của SABA.

Milan muốn có Greenwood

Theo Relevo, AC Milan sẽ giang tay đón Mason Greenwood nếu Man United quyết định loại bỏ cầu thủ này. Sau khi được tòa án xóa tội, Greenwood chưa thể trở lại sân cỏ khi Quỷ đỏ vẫn đang điều tra nội bộ.

AC Milan muốn giải cứu Greenwood
AC Milan muốn giải cứu Greenwood

Man United có trung vệ 40 triệu

Theo nhà báo Ignazio Genuardi, Man United sắp chiêu mộ được trung vệ người Pháp Axel Disasi. Bản thân cầu thủ của AS Monaco cũng bày tỏ hứng thú với việc chuyển đến Old Trafford chơi bóng. Nhiều nguồn tin cho biết giá trị thương vụ này rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Ancelotti từ chối nói về Brazil

Trước những tin đồn về việc được Liên đoàn bóng đá Brazil mời làm việc, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ. Chiến lược gia người Ý thừa nhận vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Ancelotti muốn ở lại Real
Ancelotti muốn ở lại Real

Foden tái xuất

Trước trận tứ kết lượt về với Bayern Munich, Man City đón tin vui về lực lượng khi Phil Foden đã có thể tập luyện sau gần 1 tháng rời xa sân cỏ. Trước đó, cầu thủ người Anh phải mổ ruột thừa và vắng mặt từ đợt tập trung ĐTQG hồi cuối tháng 3.

Chủ nhà SEA Games gây sốc

Ban tổ chức SEA Games 32 Campuchia mới đây đã ra thông báo miễn phí toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở cho các đoàn thể thao tham dự đại hội. Theo tính toán, sẽ có khoảng 11.000 VĐV từ các đoàn thể thao các nước.


XEM THÊM: