18 Tháng tư, 2023

Trọng tài bị gắn mác ‘thảm họa’ bắt chính trận Chelsea – Real

Có vẻ việc trọng tài Daniele Orsato bắt chính trận lượt về với Chelsea không phải là tin vui đối với Luka Modric và Real Madrid. 

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Real Madrid sẽ diễn ra vào đêm nay trên sân Stamford Bridge vào lúc 02h00 (19/4). Bước vào trận đấu này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nắm giữ lợi thế lớn với 2 bàn thắng ghi được ở trận lượt đi và có rất nhiều cơ hội đi tiếp.

Tuy nhiên trước trận đấu này, Los Blancos đã nhận được tin tức không thực sự vui vẻ khi trọng tài Daniele Orsato được phân công cầm còi trận tứ kết này. Đây chính là vị vua áo đen mà Luka Modric gọi là ‘tệ nhất lịch sử’ khi ông bắt chính trận đấu giữa Croatia và Argentina tại bán kết World Cup 2022 vừa qua.

Luka Modric từng gặp vấn đề với ông Orsato tại World Cup
Luka Modric từng gặp vấn đề với ông Orsato tại World Cup

Ở thời điểm đó, tiền vệ kỳ cựu cho rằng đội bóng của anh đáng lẽ ra phải được hưởng quả phạt góc ngay trước khi Argentina vươn lên dẫn trước. Thêm vào đó, Modric cũng không đồng tình với quyết định cho La Albiceleste được hưởng quả phạt 11m của ông Orsato.

“Tôi chưa bao giờ nói về trọng tài, nhưng hôm nay thì không thể không nói. Ông ta là một trong những người tồi tệ nhất mà tôi biết. Không chỉ vì trận đấu hôm nay. Orsato đã thổi phạt tôi rất nhiều lần và tôi chưa bao giờ có ấn tượng tốt. Ông ta là một thảm họa.” – Modric nói tại Qatar.

Modric chắc chắn không muốn gặp lại trọng tài Orsato
Modric chắc chắn không muốn gặp lại trọng tài Orsato

Trong quá khứ, Daniele Orsato từng cầm còi trong 7 trận đấu của Real với 3 trận thắng và 4 trận thua. Tuy nhiên, với việc Chelsea không biết đến thắng lợi trong 6 trận vừa qua, Los Blancos vẫn có nhiều cơ hội đi tiếp hơn.


XEM THÊM: