17 Tháng tư, 2023

Đáng sợ với phong độ của MU khi tam tấu B-C-C đá chính

Tuyến giữa có lẽ là nơi mà Erik ten Hag ưng ý nhất trong công cuộc xây dựng lại đội hình Man Utd.

Trận thắng Nottingham Forest ở vòng 31 mang nhiều ý nghĩa với Quỷ đỏ. Họ tận dụng được sự sẩy chân của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, qua đó nắm lợi thế lớn để cán đích trong top 4 Premier League 2022/23. Càng ý nghĩa hơn khi thắng lợi này còn đánh dấu sự trở lại của Christian Eriksen nơi đội hình xuất phát MU.

Với tiền vệ người Đan Mạch kết với cùng Casemiro và Bruno Fernandes để đá chính, MU chưa từng thua trên mọi đấu trường. Thành tích của họ khi bộ ba B-C-C xuất phát cùng nhau là thắng 15 và hòa 2 sau 17 trận đã đấu.

Eriksen tái xuất ngay khi đội hình của MU đang quá tải
Eriksen tái xuất ngay khi đội hình của MU đang quá tải

Eriksen trở lại trong giai đoạn rất quan trọng của mùa giải. Trận vừa rồi, tiền vệ người Đan Mạch chơi 79 phút trước khi được thế chỗ bởi Fred. Với Eriksen trên sân, MU triển khai bóng dễ dàng hơn và Ten Hag cũng có thêm những phương án xoay tua chất lượng. Quỷ đỏ hiện còn phải căng sức cho ba đấu trường và đều đã đi đến giai đoạn then chốt.

Cựu sao Tottenham vẫn cần thời gian để lấy lại được phong độ và thể trạng tốt nhất. Nhưng dễ nhận thấy sự thoải mái mà các đối tác như Bruno hay Casemiro được có khi thi đấu cạnh Christian Eriksen. Sự kết hợp và thành tích ấn tượng khi sát cánh cùng nhau của B-C-C sẽ là rất quan trọng cho chặng về đích của Quỷ đỏ.


XEM THÊM: