16 Tháng tư, 2023

Giành chiến thắng giòn giã, CAHN ngắt mạch bất bại của Nam Định

Được chơi trên sân nhà, tân binh của V-League mang đến một màn trình diễn ấn tượng để ghi 4 bàn thắng vào lưới đối phương. 

Thành tích bất bại cho tới lúc này giúp Nam Định có cơ hội vươn lên vị trí dẫn đầu của V-League, nếu CLB Hà Nội và Thanh Hóa để thua ở trận đấu vào ngày mai. Cho tới lúc này của mùa giải, những sự đầu tư của đội bóng thành Nam cho thấy được sự hiệu quả rõ rệt hơn những gì CAHN đã thể hiện. Dù vậy, làm khách trên sân Hàng Đây chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản với bất cứ đội bóng nào.

Sự hứng khởi trong cách nhập cuộc sớm được đội chủ nhà cụ thể hóa ở phút 11. Ngoại binh Gustavo Henrique chọc khe thông minh để Xuân Nam thoát xuống, dứt điểm thành bàn để mở tỷ số của trận đấu. 2 đội chơi ăn miếng trả miếng trong phần còn lại của hiệp 1 nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Xuân Nam là người mở tỷ số cho CAHN ngay phút 11 (Ảnh: Vietnamnet)
Xuân Nam là người mở tỷ số cho CAHN ngay phút 11 (Ảnh: Vietnamnet)

Sau giờ nghỉ, CAHN thêm một lần nữa tận dũng quãng thời gian đầu hiệp để chọc thủng lưới đối phương. Tấn Tài có bóng bên phía cánh phải. Cựu cầu thủ Bình Định căng ngang hợp lý để Văn Đô đặt lòng chuẩn xác từ tuyến 2 để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Trận đấu ăn bài ở phút 64. Thêm một tình huống xuống cánh nhuần nhuyễn được các cầu thủ đội chủ nhà thực hiện để căng bóng vào trong. Lần này, Trọng Long tung ra quả tạt chuẩn xác đến vị trí của John Cley. Ngoại binh của CAHN dễ dàng đánh đầu mang về bàn thắng thứ 3. Đến phút bù giờ thứ 4, cầu thủ trẻ Văn Phương để lại dấu ấn với bàn thắng đầu tiên của mình tại sân chơi V-League.

John Cley khép lại mọi hy vọng kiếm điểm của Nam Định (Ảnh: Vietnamnet)
John Cley khép lại mọi hy vọng kiếm điểm của Nam Định (Ảnh: Vietnamnet)

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của CAHN, giúp họ rút ngắn khoảng cách với Nam Định xuống chỉ còn 1 điểm. Đội bóng mới lên hạng là những người đầu tiên khiến Nam Định nhận thất bại ở mùa giải này.

Kết quả CAHN vs Bình Định: 4-0

Ghi bàn CAHN vs Bình Định:

 

  • CAHN: Xuân Nam (11′), Văn Đô (58′), Jhon Cley (64′), Văn Phương (90+3’)

Đội hình xuất phát CAHN vs Bình Định:

 

  • CAHN: Patrik Lê Giang, Ngọc Đức, Văn Thanh, Tấn Sinh, Tấn Tài, Tiến Dụng, Văn Trung, Trọng Long, Văn Đô, Gustavo Henrique, Jhon Cley.
  • Bình Định: Liêm Điều, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Xuân Tân, Hạ Long, Đức Huy, Khắc Ngọc, Trọng Đại, Hendrio, Xuân Quyết.

 


XEM THÊM: