23 Tháng tư, 2023

Nhận định Juventus vs Napoli (01h45 ngày 24/04): Tiếp đà hưng phấn, hướng tới cúp châu Âu

Bà đầm già thành Turin bất ngờ trở lại top 3 của Serie A, và đây là tiền đề để họ hướng tới việc kết thúc mùa giải cùng vị trí dự Champions League. 

Bước nhảy từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 3 chẳng khác nào cứu cánh cho mùa giải đầy biến động của Juventus. Từ mục tiêu phải thi đấu sống còn tại Europa League với hy vọng giành vé dự cúp C1, giờ đây đoàn quân của HLV Max Allegri có thêm sự tự tin để hoàn thành mục tiêu đề ra từ đầu mùa giải.

Juventus tràn trề cơ hội kết thúc mùa giải với danh hiệu Europa League cùng vị trí trong top 4
Juventus tràn trề cơ hội kết thúc mùa giải với danh hiệu Europa League cùng vị trí trong top 4

Đây là thời điểm then chốt để Juventus hướng tới những điểm số quan trọng tại Serie A để trụ vững trong top 4. Sự tự tin ít nhiều đi chệch hướng sau 2 thất bại liên tiếp ở đấu trường quốc nội. Lần gần nhất Lão bà để thua 3 trận liền tại Serie A đã cách đây 12 năm. Trên sân nhà, Juventus hoàn toàn có thể tự tin hướng tới kết quả có lợi khi chỉ phải nhận 1 thất bại trong 12 cuộc chạm trán gần nhất với Napoli tại Allianz Stadium.

Mùa giải sớm an bài với Napoli khi họ phải dừng chân ở tứ kết Champions League trước AC Milan. Khoảng cách với vị trí thứ 2 trước vòng 31 lên tới 15 điểm, và gần như chắc chắn thầy trò HLV Luciano Spalletti sẽ nâng cao Scudetto sau 33 năm chờ đợi. Vẫn có những sự tiếc nuối khi đội bóng áo xanh chững lại ở thời điểm quan trọng nhất và không thể tiến xa hơn ở đấu trường châu lục.

Napoli đang trải qua chuỗi trận không như ý khi chỉ giành 4 điểm trong 3 trận gần nhất
Napoli đang trải qua chuỗi trận không như ý khi chỉ giành 4 điểm trong 3 trận gần nhất

Việc chỉ giành chiến thắng ở 3/6 trận gần nhất tại Serie A phần nào khiến người hâm mộ lo lắng cho hành trình kết thúc trong sự tiếc nuối của Napoli tại Champions League. Chấn thương là nguyên nhân chủ đạo trong sự chững lại của Napoli. Ở trận đấu tới, đội bóng miền nam nước Ý sẽ không có sự phục vụ của 2 cái tên chủ lực là Mario Rui và Matteo Politano. Với phong độ phập phù trong quãng thời gian vừa qua, viễn cảnh để Napoli giành chiến thắng qua đó sớm chốt hạ cuộc đua vô địch xảy ra là không cao.

Thành tích đối đầu Juventus vs Napoli:

Phong độ Juventus vs Napoli:

Juventus:

Napoli:

Thông tin lực lượng Juventus vs Napoli:

  • Juventus: Bremer chấn thương.
  • Napoli: Mario Rui, Politano, Simeone chấn thương, Rrahmani bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Juventus vs Napoli:

  • Juventus: Szczesny; Danilo, Gatti, Sandro; De Sciglio, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic; Milik, Vlahovic.
  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Kim, Jesus, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Lozano, Osimhen, Kvaratskhelia.

Nhận định Juventus vs Napoli:

  • Chọn Juventus đồng banh.
  • Chọn Xỉu 2 1/4 trái.

XEM THÊM: